แก็ดเจ็ต (Gadget)  |   วันที่ : 8 พฤษภาคม 2556

ปรับขนาดตัวอักษร - ก+ก

แชร์

การออกแบบผลิตภัณฑ์เจ๋งๆ ถือเป็นคะแนนที่สำคัญของการแข่งขันในตลาดทุกวันนี้ เราจึงมักได้พบกับสินค้าหน้าตาแปลกใหม่พ่วงมากับฟังก์ชั่นที่ช่วยเปลี่ยนการใช้ชีวิตแบบปกติของเราที่สะดวกอยู่แล้วให้ทำอะไรง่ายขึ้นกว่าเดิม เช่นเดียวกับ nuplug™ รางปลั๊กแบบคลิบหนีบที่ออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้สะดวกกว่ารางปลั๊กแบบเดิมๆ เพื่อลดปัญหาหยุมหยิมที่เราไม่เคยสนใจจะแก้ไข เช่น ความสวยงามในพื้นที่อาศัยที่มีสายไฟของรางปลั๊กเกะกะ ซึ่งอาจมีการเตะสายไฟที่ทำให้ปลั๊กหลุดได้ และความยุ่งยากในการจัดหาพื้นที่ที่เหมะสมสำหรับการวางรางปลั๊ก

nuplug™ มีขนาดกระทัดรัด 12.7 x 8.89 x 8.89 เซนติเมตร มาพร้อมสายไฟยาว 3 เมตร มีช่องสำหรับเสียบปลั๊กไฟได้ทั้งแบบ 120v AC จำนวน 2 ช่อง และยังมีช่องสำหรับเสียบหัวเชื่อมต่อแบบ USB อีกจำนวน 2 ช่อง เพื่อความสะดวกสำหรับชาร์จอุปกรณ์ประเภทต่างๆ และด้วยดีไซน์คลิปหนีบสามารถหนีบเข้ากับเฟอร์นิเจอร์ต่างๆ ใกล้ตัว อาทิ หัวเตียง, ใต้โซฟา, ขอบโต๊ะ เป็นต้น การเป็นเต้ารับกึ่งถาวรคล้ายเต้ารับติดผนังซึ่งช่วยสร้างระเบียบให้กับการต่อสายไฟพ่วง และลดอุบัติเหตุในการใช้งานได้อีกด้วย


nuplug™ มีสีตัวเครื่องให้เลือก 2 สีหลัก คือสีขาวและดำ มาพร้อมหน้ากากหลากสีให้เลือกเปลี่ยนหลากหลายสี หากใครทีสนใจอุปกรณ์นี้สามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kickstarter.com

ติดตามข่าวสารมือถือได้ที่
www.facebook.com/siamphonedotcom

ทำนายเบอร์มือถือ เบอร์สวย เบอร์มงคล
รับซื้อมือถือ รับเครื่องถึงบ้าน
บูลอาเมอร์ ฟิล์มกระจกกันรอยมือถือ

มือถือออกใหม่